NHÂN VIÊN THU MUA I PURCHASING OFFICER

PANDANUS RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho nhà hàng:
Cập nhật thông tin nhà cung cấp và đánh giá nhà cung cấp theo quy định.
Lập ra danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua – Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp để quản lý xem xét và phê duyệt
Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt – chất lượng hàng hóa đảm bảo – thời gian giao hàng nhanh – có dịch vụ sau giao hàng, …
Khảo sát giá hàng hóa
Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
Phối hợp với bộ phận Bếp và Kế toán chi phí hàng tháng khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình quản lý
Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa
Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán thanh toán.
Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan; lưu ý các yêu cầu cụ thể về chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng.
Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu.
Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa
Thông báo cho quản lý ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao.
Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định.
Hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh
Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên.
Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung câp hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và MC.
Ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí Thu mua, ưu tiên trong lĩnh vực khách sạn/resort hoặc F&B.
Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Được học tập và tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài Công ty.
Chế độ bảo hiểm theo quy định.
Lương, thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến
Chỗ ở cho nhân viên ở xa.
Xe đưa đón nhân viên.
Bảo hiểm tai nạn 24 giờ.
Thưởng phí phục vụ hàng tháng theo tình hình doanh thu.
Ăn uống theo ca làm việc.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 16:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN THU MUA I PURCHASING OFFICER - Mã tin đăng: 5443313. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PANDANUS RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây