Nhân Viên Trung Tâm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Gò Vấp - Đi Làm Ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI NGUYỄN KIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ghi nhận thông tin khiếu nại/ phản ánh hoặc yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để chuyển đến bộ phận có liên quan/thẩm quyền để hỗ trợ kịp thời.
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của Nguyễn Kim bằng cách làm rõ yêu cầu/ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân của vấn đề, lựa chọn và cung cấp giải pháp tối ưu nhất đến Khách hàng. Nếu cần sẽ chuyển bộ phận VOC tiếp nhận giải quyết như quy trình.
Gọi ra tư vấn và CSKH theo chương trình yêu cầu.
Giải đáp/ tư vấn về thông tin sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và kỹ thuật số đến Khách hàng. (Hiểu kỹ thuật để hỗ trợ)
Chăm sóc và tương tác trực tiếp với Khách hàng qua điện thoại, Email, Chat và phản hồi bình luận FB.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, tư vấn các thông tin sản phẩm, chính sách Bảo hành, giao nhận lắp đặt & tình trạng đơn hàng... theo nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp, KH mua hàng qua mạng
Những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Thái độ, hành vi: Tư duy lành mạnh và đúng đắn, xu hướng tươi sáng và vui vẻ. Khả năng lắng nghe, thuyết phục tốt và khéo léo. Chịu được áp lực trong công việc. Thích ứng với các nhiệm vụ được giao dựa theo yêu cầu công việc, yêu thích lĩnh vực kỹ thuật.
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp Nghề, Cao Đẳng trở lên (Chuyên ngành Điện tử- Viễn thông, Cơ điện lạnh, Công nghệ thông tin, Quản Trị Mạng...) hoặc có kinh nghiệm CSKH cho các ngành Kỹ thuật. Trình độ Đại Học không phân biệt ngành nghề (ưu tiên có kinh nghiệm CSKH hoặc Tổng đài)
Kinh nghiệm: 2 năm trở lên trong ngành CSKH hoặc Tổng đài (ưu tiên về kỹ thuật), kinh nghiệm tư vấn sản phẩm và mức độ hiểu biết tốt về sản phẩm Điện tử, CNTT/ kiến thức kỹ thuật
Kỹ năng: Có Giọng nói tốt, kỹ năng phát âm và giao tiếp chính xác đúng với ngữ pháp, quan tâm phục vụ khách hàng và thái độ làm việc tích cực, các kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản bao gồm sử dụng máy tính cá nhân, hệ thống hỗ trợ, v.v.

Quyền lợi

Đa dạng phụ cấp
Thử việc 100% lương
Tham gia BHXH 100% lương ngay từ tháng đầu tiên làm việc
Thưởng KPI, Lễ, Tết...
15 ngày nghỉ phép/ năm
Thu nhập ổn định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-06 15:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Trung Tâm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Gò Vấp - Đi Làm Ngay - Mã tin đăng: 4783893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 51 đến 100
Trụ sở: 31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây