Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG ĐẠI PHÁT
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp
- Toeic 750 (thành thạo tiếng anh giao tiếp)
- Xử lý tất cả các nghiệp vụ liên quan đến XNK như: làm tờ khai hải quan, làm chứng từ XNK
- Liên hệ với ngân hàng về các thủ tục thanh toán
- Làm việc với forwarder khi nào hàng sẵn sàng
- Theo dõi lịch ngày tàu đi ETD, ETA cụ thể, nhận hàng và đóng thuế nhập khẩu
- Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ hàng hoá, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hoá
- Giải quyết mâu thuẫn, vấn đề phát sinh liên quan tới hàng hoá, sản phẩm trong quá trình vận chuyển
- Tiếp nhận đối chiếu hồ sơ liên quan đến hàng hoá và kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp
- Xác định HS code của mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng v.v…
- Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Toeic 750 (thành thạo tiếng anh giao tiếp)
- Tuổi từ: 23- 30 tuổi, Giới tính: Nữ
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Xuất nhập khẩu
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Xuất nhập khẩu/ Thương mại Quốc tế/Ngân hàng/Hải quan/Quan hệ Quốc tế/ Ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa…
- Anh văn giao tiếp tốt, dịch văn bản, tài liệu v.v…
- Biết tiếng Trung là một lợi thế
- Có kỹ năng: giao tiếp tốt, xử lý tình huống phát sinh tốt, quản lý công việc, quản lý thời gian, đàm phán, thuyết phục, thương lượng v.v…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng triên khai công việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Nắm vững quy trình xuất nhập khẩu
- Hiểu biết rõ về các phương thức thanh toán quốc tế, vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế và văn bản pháp luật liên quan.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận. Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Sáng: 7h30- 11h30, Chiều: 13h- 17h (CN nghỉ)
- Lương từ 10tr- 20tr (thoả thuận theo năng lực thực tế)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Cơ hội rèn luyện phát triển bản thân: làm việc trực tiếp đối tác nước ngoài, rèn luyện tiếng Anh và tiếng Trung (nếu có). Có cơ hội đi công tác nước ngoài
- Thưởng tháng 13, thưởng Tết/Lễ…xét tăng lương hàng năm
- Hưởng 12 ngày phép năm theo luật hiện hành
- Du lịch hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa, công tác phí (nếu có) v.v…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ nhau trong công việc, văn phòng hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4696937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 3 Quách Vũ, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây