Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Kế Toán

CÔNG TY TNHH ALTECH COMPUTER SYSTEM
Mức lương
14 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU:
- Tìm hiểu và phối hợp cung cấp diễn giải tên hàng, HS Code cho các đơn vị logistics để khai hải quan đảm bảo đúng cho những mặt hàng mới.
- Liên hệ , điều phối và làm việc với các bên làm để lên kế hoạch thực hiện giám định cho những lo phát sinh hư hỏng.
- Kiểm tra và xác nhận các chứng từ từ NCC đảm bảo chứng từ chính xác, hợp lệ để đủ điều kiện nhập và thông quan hàng hóa.
- Theo dõi thanh toán công nợ cho các nhà cung cấp nước ngoài.
- Theo dõi tiến độ hàng về ( kiểm tra lịch tàu, điện giao hàng), lượng hàng và thông báo kế hoạch hàng về cho bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị và hoàn tất các chứng từ xuất nhập khẩu: contract, invoice, Form E, Giấy phép nhập khẩu (nếu có).
- Kết hợp các với các đơn vị logistics để book lịch tàu, khai báo hải quan.
- Kiểm tra chi phí và tiến hành thanh toán các chi phí liên quan về hoạt động xuất nhập khẩu, giám định để đem hàng về kho, giải quyết vấn đề phát sinh liên quan tới thanh toán.
- Làm việc với đơn vị bảo hiểm để mua bảo hiểm hàng hóa.
- Nhận đơn hàng từ bộ phận mua hàng và tiến hành các công việc xuất nhập khẩu tiếp theo để nhập hàng về VN.
CÔNG VIỆC KẾ TOÁN
- Thủ quỹ
- Làm việc vói ngân hàng để hoàn thành thủ tục thanh toán quốc tế.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ các nhà cung cấp nước ngoài.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ các nhà cung cấp trong nước.
- Cân đối dòng tiền cho Công ty để đảm bảo các khoản thanh toán.
- Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ bán hàng khách hàng trong nước.
- Cập các khoản thu tiền từ khách hàng vào hệ thống nội bộ của Công ty.
- Đối chiếu số liệu với kế toán tổng hợp.
- Xuất hóa đơn bán hàng hằng ngày.
- Các công việc khác đảm bảo công việc thông suốt giữa các bộ phận với nhau, đảm bảo mang về hiệu quả tốt nhất.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, nhanh nhẹn trong công việc
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, hiểu rõ và nắm vững các quy trình và thủ tục xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nhập khẩu các sản phẩm liên quan đến Công nghệ, nội thất.
- Kỹ năng trình bày, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Thành thạo 4 kỹ năng(Nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Anh tốt.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Kế toán hoặc vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Kế Toán hoặc các ngành liên quan.
- Vi tính văn phòng Word, Excel, PowerPoint.
- Chịu được áp lực công việc. Ý thức được trách nhiệm công việc.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế bộ ngày nghỉ, bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Được trả lại tiền ngày phép còn dư của năm nếu làm đủ 12 tháng trở lên
Lương cơ bản: từ 14 triệu trở lên
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, ý tưởng sáng tạo luôn được khuyến khích.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 23:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Kiêm Kế Toán - Mã tin đăng: 4669947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ALTECH COMPUTER SYSTEM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây