Office Administrator

CÔNG TY TNHH PHILO BABY
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.
Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội
Mô tả công việc:

Quản lý tài sản

Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty

Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự

Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động

Quản lý công tác hậu cần

Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
Tiếp nhận và chuyển phát công văn

Hỗ trợ kinh doanh

Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp
Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.

Quyền lợi

Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
Thời gian làm việc sáng từ 9h- 12h trưa, chiều từ 13h- 17h; nghỉ trưa 1 tiếng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 19:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Office Administrator - Mã tin đăng: 4875727. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH PHILO BABY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây