GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Ở Golden Gate đa phần là người trẻ, rất nhiều trong số họ trải qua những điều “đầu tiên” trong cuộc đời đi làm:
Những kỹ năng quản trị công việc đầu tiên, giúp người trẻ tiến bước vững vàng hơn trong sự nghiệp.
Những người “sếp” đầu tiên, những người trở thành người anh, người chị người trẻ tìm đến khi chơi vơi cần một lời khuyên.
Những khoản thu nhập đầu tiên giúp người trẻ độc lập tài chính, tự mình chi trả cho việc học và cuộc sống.
Những đồng nghiệp đầu tiên, những người trở thành bạn thân mãi mãi.
Là hệ thống F&B hàng đầu Việt Nam, Golden Gate tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự. Golden Gate là cái nôi nơi những người trẻ học hỏi, phát triển bản thân và tự tin phát triển sự nghiệp. Ở đây, người trẻ của chúng tôi bắt đầu hành trình sự nghiệp từ những bước chân vững chãi đầu tiên.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Trực Hotline)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có
được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá
cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …).
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải
quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại
đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi củadoanh nghiệp tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanhnghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịchvụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc kháchhàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với ngườikhác.
- Đã tốt nghiệp đại học (có bằng)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương 9- 10M
- BHXH, nghỉ phép theo quy định nhà nước
- Thưởng hiệu xuất công việc
- Cung cấp thiết bị làm việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
23 ứng viên
Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng (trực page)
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận thông tin khi khách hàng mua voucher
Trực fangape Facebook, Instagram, Tiktok
Rà soát các hội nhóm trên các nền tảng MXH và website
Tiếp nhận thông tin đặt bàn
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hóa đơn khi khách hang nhắn lên Facebook
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có laptop cá nhân
Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.
Tốt nghiệp THPT
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Có cơ hội phát triển bản thân tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Mức lương: 20k/giờ
Thời gian làm việc: Linh hoạt thời gian theo ca làm việc: 9- 10h30, 12- 13h, 16- 18h và 18- 21h, 1 ngày làm việc giờ hành chính
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
109 ứng viên