[Online-HCM] Chuỗi Nhà Hàng Golden Gate Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page), Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Hotline) Part-time/Full-time 2025

NGUYỄN THỊ QUỲNH CHI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Ở Golden Gate đa phần là người trẻ, rất nhiều trong số họ trải qua những điều “đầu tiên” trong cuộc đời đi làm:

Những kỹ năng quản trị công việc đầu tiên, giúp người trẻ tiến bước vững vàng hơn trong sự nghiệp.
Những người “sếp” đầu tiên, những người trở thành người anh, người chị người trẻ tìm đến khi chơi vơi cần một lời khuyên.
Những khoản thu nhập đầu tiên giúp người trẻ độc lập tài chính, tự mình chi trả cho việc học và cuộc sống.
Những đồng nghiệp đầu tiên, những người trở thành bạn thân mãi mãi.

Là hệ thống F&B hàng đầu Việt Nam, Golden Gate tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, bài bản, luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân sự. Golden Gate là cái nôi nơi những người trẻ học hỏi, phát triển bản thân và tự tin phát triển sự nghiệp. Ở đây, người trẻ của chúng tôi bắt đầu hành trình sự nghiệp từ những bước chân vững chãi đầu tiên.

Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Trực Hotline)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng.

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có
được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá
cả, cách sử dụng, chương trình thành viên, chương trình khuyến mại …).

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải
quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại
đó.

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi củadoanh nghiệp tới khách hàng.

- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanhnghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịchvụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- Tổng hợp báo cáo lên cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí chăm sóc kháchhàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với ngườikhác.
- Đã tốt nghiệp đại học (có bằng)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lương 9- 10M
- BHXH, nghỉ phép theo quy định nhà nước
- Thưởng hiệu xuất công việc
- Cung cấp thiết bị làm việc

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

23 ứng viên

Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng (trực page)

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận thông tin khi khách hàng mua voucher
Trực fangape Facebook, Instagram, Tiktok
Rà soát các hội nhóm trên các nền tảng MXH và website
Tiếp nhận thông tin đặt bàn
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hóa đơn khi khách hang nhắn lên Facebook

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có laptop cá nhân
Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề, thuyết phục tốt.
Tốt nghiệp THPT

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Có cơ hội phát triển bản thân tại tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Mức lương: 20k/giờ
Thời gian làm việc: Linh hoạt thời gian theo ca làm việc: 9- 10h30, 12- 13h, 16- 18h và 18- 21h, 1 ngày làm việc giờ hành chính
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 30/6/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

109 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-24 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Chuỗi Nhà Hàng Golden Gate Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Page), Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Trực Hotline) Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5136238. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

NGUYỄN THỊ QUỲNH CHI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành