Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
3 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giới thiệu tính năng mới của dịch vụ công ty cho khách hàng.
Hỗ trợ đưa đón, đẩy xe đẩy, băng ca cho bệnh nhân khi có nhu cầu.
Hỗ trợ đi kèm làm thủ tục khám bệnh cho bệnh nhân trong quá trình khám bệnh, nhận thuốc cho bệnh nhân tại bệnh viện.

Yêu cầu công việc

Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
Ưu tiên nam có sức khỏe tốt.
Yêu cầu dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc.

Quyền lợi

Thù lao hoa hồng hưởng 30% trên gói khám bệnh nhân đặt.
Phụ cấp xăng xe, gửi xe, phụ cấp làm tại bệnh viện.
Phụ cấp độc hại nếu làm những bệnh viện có nguy cơ lây nhiễm cao.
Thưởng hiệu suất công việc khác.
Học việc từ 7 ngày- 10 ngày trước khi làm việc tại nhà.
Thời gian làm việc linh động.
Làm việc ở bệnh viện đối với vị trí hỗ trợ khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 04:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5420529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành