[Online-HCM] Công Ty Thương Mại Điện Tử ECOMBEST Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Email Part-time 2024

HỮU TRÍ BÙI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Are you ready to be part of something extraordinary? Our company operates at the intersection of innovation and creativity, where cross- border e- commerce meets personalized products. We’re not just about transactions; we’re about transformations.

- Who We Are: We specialize in print- on- demand items that are as unique as the individuals who order them. From custom apparel to personalized home decor, our products are more than just physical goods—they carry spiritual value. We believe that every item we create has the power to uplift, inspire, and connect with our customers on a deeper level.
- Why Us? The e- commerce industry is a thrilling rollercoaster ride. It’s dynamic, ever- evolving, and full of surprises. We thrive on the challenge. Our team is agile, adaptable, and passionate about pushing boundaries. If you’re seeking a workplace that embraces change, celebrates creativity, and values growth, look no further.
- Global Reach: Our canvas knows no boundaries. Our impact extends far beyond. We serve a worldwide market, with a keen focus on the US, UK, and EU regions. Our reach is as vast as the digital highways that connect us all.
- Our Mission: At the heart of our business lies a simple yet profound purpose: to bring joy, meaning, and inspiration to our customers’ lives. Whether it’s a personalized mug with an empowering quote or a custom- made T- shirt celebrating a special moment, our products resonate with the soul.

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Website:

Working hours: 8:30 AM – 5:45 PM, Monday – Friday and 2 Saturdays permonth.

Address: Lotus Building – No. 16, Cuu Long St, Ward 2, Tan BinhDistrict, HCMC


Cộng tác viên Chăm sóc khách hàng (Online, Part- time)

Tính chất công việc

Online

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng nước ngoài liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp thông qua hình thức trả lời email bằng tiếng Anh
Quản lí fanpage: phản hồi các comment trên các bài post và tin nhắn của khách hàng
Luôn duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với khách hàng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
Nhận phân công công việc từ Leader, tổng kết và báo cáo kết quả công việc vào cuối ca
Làm việc theo dự án, dự kiến kéo dài đến hết tháng 02/2025 (có thể kết thúc sớm hơn hoặc trễ hơn tùy vào mức độ công việc).
Thời gian làm việc

Đăng ký ca làm việc vào đầu mỗi tháng, linh hoạt từ Thứ 2 – Chủ Nhật (4 giờ/ ca). Yêu cầu đảm bảo đăng ký được tối thiểu 36 tiếng/ tuần (tương đương 9 ca), trong đó có ít nhất 1 ca vào thứ 7 hoặc chủ nhật

Ca ngày- sáng: 8h30 – 12h30
Ca ngày- chiều: 13h30 – 17h30
Ca tối (linh hoạt điều động khi có yêu cầu của công ty): 19h00 – 23h00 hoặc 20h00 – 24h00

Quy trình đào tạo online và làm bài test

Tham gia đào tạo online 2 ngày theo lộ trình, lịch đào tạo do công ty sắp xếp và đề xuất
Làm bài test sau đào tạo, nếu đạt sẽ bắt đầu đăng ký lịch làm việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thiết bị

Yêu cầu có máy tính làm việc tại nhà
,
đảm bảo tốc độ máy tính không làm ảnh hưởng đến công việc

Kỹ năng/Chuyên môn

Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc
Sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc các khối ngành liên quan
Khả năng đọc và viết tiếng Anh ở mức khá (TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0 trở lên)

Tư duy/Thái độ

Nhanh nhạy, nắm bắt cập nhật thông tin và áp dụng vào công việc nhanh chóng
Kiên nhẫn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc
Trung thực, nghiêm túc, luôn có mặt trong ca làm việc
Hoàn thành KPI về số lượng ticket mỗi ngày
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương:
000 VNĐ/ giờ khi làm ca sáng và ca chiều
000 VNĐ/ giờ khi làm ca tối: 19:00 – 23:00 hoặc 20:00 – 24:00
Cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập
Cơ hội làm việc với tiếng Anh, làm việc với khách hàng người nước ngoài
Được thử sức trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường trẻ trung, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 27/10/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

105 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 22:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Công Ty Thương Mại Điện Tử ECOMBEST Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Email Part-time 2024 - Mã tin đăng: 4674235. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

HỮU TRÍ BÙI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Online
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây