OPERATION MANAGER

CÔNG TY TNHH LEAPSTACK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giao phó, điều phối và giám sát quy trình nội bộ nhằm đáp ứng thời gian cam kết, nâng cao hiệu suất công việc. Tổ chức lại khối lượng công việc để giảm thiểu hoặc loại bỏ các trường hợp tồn đọng.
- Xây dựng quy trình làm việc đáp ứng nhiều dạng dịch vụ khác nhau phù hợp với hệ thống công nghệ.
- Tạo các báo cáo quản trị liên quan đến các ca/công việc tồn đọng, năng suất làm việc, theo dõi tính chính xác và thời gian thụ lý công việc.
- Hướng dẫn điều tra sự vụ và đưa ra hướng xử lý cuối cùng đối với các vấn đề phức tạp.
- Chịu trách nhiệm duy trì nhân lực, năng lực nhóm, sự chính xác và nguồn cung cho bộ phận
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch hành động, phân bổ nhân sự, lịch làm việc ngoài giờ… đảm bảo việc vận hành các bộ phận được liên tục hiệu quả, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm đề xuất thay đổi quy định và biện pháp khắc phục của nhóm, bao gồm việc xây dựng các phương thức làm việc & quy trình làm việc mới, hiệu quả hơn
- Chịu trách nhiệm thực hiện đào tạo nội bộ khi cần thiết, bao gồm nhưng không giới hạn việc đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội quy và huấn luyện trong quá trình làm việc.
- Đưa ra các đề xuất thay đổi hệ thống, cách thức thực hiện, thủ tục, chính sách và quy trình thực hiện công việc có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến các phòng thuộc quyền quản lý.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp công việc cho các thành viên trong nhóm nhằm đảm bảo dịch vụ tối ưu.
- Lên kế hoạch, tổ chức và trực tiếp điều hành công việc hàng ngày như việc xem xét chất lượng dịch vụ khách hàng và phản hồi của khách hàng, kiểm soát việc nhập hợp đồng và theo dõi tiến trình bán & tiếp thị của tất cả các dự án.
- Hướng dẫn & chỉ đạo nhân viên khi gặp những tình huống/hoàn cảnh phức tạp hoặc không theo thông lệ để đảm bảo xử lý phù hợp.
- Tận dụng cá tài liệu đánh giá và quy trình huấn luyện để tiên tục cải thiện và phát triển kỹ năng phán đoán hồ sơ, đưa ra quyết định, kỹ năng điều tra, đánh giá và giao tiếp của các thành viên trong phòng.
- Tham gia phát triển, thử nghiệm và triển khai hệ thống mới hoặc nâng cấp hệ thống để đảm bảo tính hiệu quả của việc giải quyết hồ sơ.
- Thực hiện các dự án/ nghiên cứu đặc biệt; tham gia các nhóm làm việc khác nhau khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Lưu loát tiếng Anh.
- Thành thạo nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng, quản trị hợp động, bán hàng & tiếp thị.
- Kiến thức liên quan đến bảo hiểm về các nguyên tắc và thực hành dịch vụ khách hàng, quản trị hợp đồng, tiếp thị & bán hàng với kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc độc lập với hướng dẫn tối thiểu & có khả năng phán đoán.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin OPERATION MANAGER - Mã tin đăng: 4898577. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LEAPSTACK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 6 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây