Operation Manager - Country Clubhouse (Set - Up Project)

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hợp tác chặt chẽ với công ty Thanh Xuân và có kiến thức tổng quan về cả giai đoạn tiền khai trương lẫn giai đoạn vận hành của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân. Đảm bảo việc triển khai thiết lập hệ thống và vận hành tiêu chuẩn tương đương InterContinental và ưu tiên hướng tới đạt được tiêu chuẩn Forbes 5 sao.
/The role works alongside the Thanh Xuân Company and is a person who have excellent general knowledge of operation in both pre- opening and operational stages of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project life cycle. Ensure the implementation of system setup and operation standards equivalent to InterContinental and prioritize towards achieving Forbes 5- star standards
- Quản lý clubhouse phải có trách nhiệm giám sát hoạt động hàng ngày của các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại Dự án Thanh Xuân. Nhiệm vụ đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tất cả các khách hàng đều có trải nghiệm tích cực. Điều này bao gồm quản lý nhân viên, lập kế hoạch làm việc, xử lý bảng lương và đảm bảo các trang thiét bị và vật tư được bảo trì đúng cách.
/Club manager is responsible for overseeing the day- to- day operations of properties under the Hospitality Division in the Thanh Xuan project. Task with ensuring that everything is running smoothly and that all guests are having a positive experience. This includes managing staff, scheduling shifts, handling payroll, and making sure that equipment and supplies are properly maintained.

Main Duties:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
/Co- operate with other department to set a target, direction and make a business plan appropriate with the market
- Dẫn dắt đội ngũ trưởng bộ phận trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng của khu Clubhouse theo kế hoạch BLĐ phê duyệt
./Lead the team of department heads in developing and implementing expansion strategies for the Clubhouse area according to the plan approved by the BOD.
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
/Lead team in resolve incident and problem happen during operation
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
/Immediately co- operate with other department to solve the problem effective meet guest satisfaction
- Tham gia quá trình tư vấn và trực tiếp thực hiện các sự kiện tại khu Clubhouse.
/Participate in the consultation process and directly execute events at the Clubhouse area
- Chuẩn bị báo cáo tuần, tháng.
/Prepare weekly, monthly reports
- Xử lý các dự án đồng thời và làm việc độc lập.
/Ability to handle multiple projects & work independently
- Quản lý tài chính để đảm bảo hoạt động trong phạm vi ngân sách.
/Handling the finances of the establishment to ensure that it operates within budget guidelines
- Kiểm soát công tác bảo trì- bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản.
/Control maintain progress, equipment, fix assets
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
./Catch up & support for other employee to improve their service
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
/Coordinate with other departments to build up job descriptions, standard procedures and professional instructions for each job position.
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khu vực Country Club.
/Implement changes, revise standard if need
- Phối hợp với bộ phận Marketing để phát triển các chiến dịch marketing/ quảng bá
./Liaise with Marketing department to develop marketing/promotional campaign.
- Phân tích báo cáo về dữ liệu bán hàng, thông tin của khách hàng và các dữ liệu khác để đưa ra quyết định kinh doanh về chiến lược marketing và nhân sự.
/Reviewing reports on sales data, demographic information about customers, and other data to make business decisions about marketing strategies and staffing
- Xử lý và tư vấn triển khai các công việc khác liên quan đến các đơn vị thuộc Khối Khách sạn & TMDV tại dự án Thanh Xuân- Vĩnh Phúc theo chỉ đạo từ BLĐ.
/Handle and provide consultation on the implementation of other tasks related to the properties under the Hospitality Division at the Thanh Xuan- Vinh Phuc project as directed by the BOD

Yêu cầu công việc

Học vấn/
Education
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành kinh doanh Khách sạn hoặc lĩnh vực tương tự và đã có kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm trong một vị trí liên quan/
Bachelor degree of Business in hospitality or related field + A minimum of one to two years of experience in a related role.
Kinh nghiệm/
Experience
- Ưu tiên ứng viên có 5 năm kinh nghiệm vận hành tại nhiều khách sạn khác nhau/
5 years of operational experience across a variety hotels preferred.
- Yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tương tự và kinh nghiệm làm việc tại khu ẩm thực
/Min 3 years of relevant experience at the same capacity and working experience in Food Court.
Trình độ chuyên môn/
Professional skill
- Giải quyết mâu thuẫn
/Conflict Resolution
- Giao tiếp/
Communication
- Giải quyết vấn đề/
Problem- solving
- Tổ chức/
Organization
- Dịch vụ khách hàng/
Customer service
- Đàm phán/
Negotiation
- Tư duy phản biện/
Critical thinking
- Chú ý chi tiết/
Detail- oriented
Kỹ năng mềm/
Soft skill
- Kỹ năng Dịch vụ khách hàng/
Customer service
- Khách sạn/
Hospitality
- Quản lý nhà ở/
Residential Management
- Năng lực lãnh đạo mạnh mẽ với kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định xuất sắc/
Strong leadership quality with excellent analytical and decision- making skills
- Làm việc nhóm/
Team Player
Kỹ năng khác/
Other qualities
- Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, quản lý tốt các công việc được giao
/Excellent communication skills, task manager driven.
- Sử dụng tốt tiếng Anh/ tiếng Việt trong công việc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ đối tác trong nước và quốc tế/
Ability to speak English/ Vietnamess in order to build and maintain good relationship with English, Vietnamess speaking customers/suppliers/vendors
- Sẵn sàng làm việc vào các ngày cuối tuần và ngày lễ/
Ability to work on weekends and public holidays

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 05:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Operation Manager - Country Clubhouse (Set - Up Project) - Mã tin đăng: 4767809. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây