Mô tả công việc
Doanh thu:
Quản lý tiền bạc, kiểm soát nắm được doanh thu cửa hàng hàng ngày, các mặt hàng bán được và không bán được. Lý do và đề xuất phương án.
Đảm bảo doanh thu luôn được đặt ra và phát triển doanh thu đều đặn. Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi DT đột biến.
Tham mưu, đóng góp ý kiến vào các hoạt động, quy trình phát triển cửa hàng.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa.
Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động cửa hàng.
Vận hành cửa hàng:
Làm các báo cáo kết quả công việc định kỳ tình hình kinh doanh cửa hàng tuần theo yêu cầu gửi cho Quản lý khu vực.
Đảm bảo tiêu chuẩn cao về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao.
Quản lý, thường xuyên kiểm kê tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ trong quá trình làm việc ( Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo dưỡng,...)
Chịu trách nhiệm chi tiết công việc: vệ sinh trong và ngoài, hình ảnh mặt tiền, công tác bán hàng và phục vụ, quản lý nguyên vật liệu, định lượng chính xác, món ăn, chi phí, nắm bắt số tồn kho hàng ngày.
Kiểm tra thường xuyên chất lượng món, đảm bảo sự đồng nhất và thẩm mỹ tại cửa hàng.
Những hư hỏng nhẹ ở CH thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động toàn bộ cửa hàng trong chuỗi Bánh Tráng Thèm Gì Cũng Có.
Điều phối, kiểm tra nhân viên đảm bảo mọi quy trình cửa hàng, hỗ trợ khách hàng trong ca.
Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo đủ hàng sử dụng trong vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả. Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng kiểm kê hàng hóa cửa hàng, đồng kiểm với kế toán. Làm việc với kế toán về DT bán hàng, hàng hóa, NXT.
Tiếp nhận, triển khai, cùng hợp tác thực hiện các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi, các chính sách ban hành.
Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Nhân sự:
Hỗ trợ HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ, nhân viên ký tên cam kết nội quy, phân phát đồng phục và tìm kiếm giữ chân nhân viên.
Phụ trách nhân sự tại cửa hàng, tạo môi trường làm việc hòa nhập cho nhân viên, tổ chức sinh nhật,...
Đào tạo, kèm cặp và quản lý nhân sự (nhân viên mới) tại cửa hàng cho đến khi quen việc, đảm bảo hoạt động. Kiểm tra giờ giấc làm việc của NV. Họp NVBH 1 tuần/lần.
Sắp xếp lịch làm việc nhân viên theo tuần tối ưu hóa giờ công.
Chịu trách nhiệm hướng dẫn đào tạo nhân viên về nghiệp vụ chuyên môn.
Phỏng vấn/ Training đào tạo nhân viên giao tiếp, dịch vụ, quy trình, bối dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên ( tư vấn menu, chăm sóc khách hàng,...)
Giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng NV của mình quản lí. Đề xuất ghi nhận, đánh giá thành tích nhân viên tích cực và kỷ luật NV sai phạm.