Quản lý cửa hàng, hàng hoá:
Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty
Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca
Quản lý cửa hàng, phối hợp với kế toán kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng.
Quản lý và lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.
Quản lý và bảo quản tất cả các tài sản tại store như hàng hoá và các thiết bị.
Quản lý nhân viên bán hàng:
Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty và huấn luyện nhân viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc bán hàng và social media.
Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
Phối hợp P.HCNS tuyển dụng, tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng, đảm bảo doanh số đề ra.
Trực tiếp tham gia vào công tác bán hàng offline và online tại cửa hàng (tham gia các buổi livestream tại FB, tiktok, insta...cùng nhân viên; trực page qua phần mềm Pancake)
Giám sát và quản lý các sale để đạt doanh số do công ty đề ra.
Lập kế hoạch bán hàng từng tuần, từng tháng và từng quý. Tổng hợp và báo cáo doanh thu, thưởng doanh số, hoạt động trong tháng cho cấp trên.
Chịu trách nhiệm quản lý doanh số cửa hàng, nghiên cứu và thực hiện các biện pháp đạt chỉ yêu được đề ra.
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ khách hàng.
Phối hợp cùng phòng marketing thực hiện các chương trình tri ân chăm sóc khách hàng
Nghiên cứu thị trường và khách hàng, so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR, nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
Quản lý và phân loại khách hàng Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại flagship store
Vận hành các kênh kết nối khách hàng. (Social Media / Zalo /...
Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng
Thực hiện các công việc branding thương hiệu
Lên ý tưởng, trực tiếp thực hiện các content truyền thông trên kênh social của thương hiệu.
Trực tiếp quay, dựng các video ngắn hằng ngày về công việc, khách hàng, nhân viên.... đăng tải lên kênh chung của thương hiệu.
Các công việc khác theo phân công từ cấp trên