I/ Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
• Đảm bảo số lượng và chất lượng phục vụ của nhân sự nhà hàng.
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
• Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Quản lý hàng hoá, tài sản
• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, công- dụng cụ.. phục vụ cho hoạt động kinh doanh nhà hàng
• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kì các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
Điều hành công việc vận hành nhà hàng
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
• Giám sát việc thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mại của nhà hàng
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
• Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Nâng cao chất lượng dịch vụ và xúc tiến hoạt động kinh doanh để đảm bảo doanh thu
• Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách
• Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
• Phối hợp với bộ phận Marketing xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đảm bảo doanh thu mục tiêu
• Trực tiếp giao lưu và lắng nghe phản hồi của khách hàng, theo dõi đối thủ cạnh tranh,... từ đó đề xuất các thay đổi linh hoạt thực đơn hay chương trình khuyến mại xúc tiến bán hàng phù hợp