Mục đích công việc
Tạo cho khách một không khí ăn uống dễ chịu bằng cách duy trì không gian, giúp đỡ nhân viên bày bàn ăn và chuẩn bị thức ăn; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giới thiệu thực đơn cho khách; kiểm soát giá cả; giám sát nhân viên.
Chi tiết công việc và Thu nhập sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quản lý hiệu quả các hoạt động của nhà hàng, đảm bảo đúng chất lượng của sản phẩm & dịch vụ, qly cost hiệu quả. Hoàn thành đúng mục tiệu doanh thu mà công ty đề ra
Nhiệm vụ:
Xây dựng mối giao hảo với khách hàng: thiết lập quan hệ với khách quen, chào đón khách niếm nở, can thiệp giải tỏa mỗi khi có bất đồng giữa nhân viên phục vụ và khách, giải quyết những khiếu nại.
Đạt đến tiêu chuẩn hoạt động của nhà hàng: thực hiện theo tiêu chí về năng suất, chất lượng và phục vụ khách hàng; giải quyết khó khăn; kiến nghị những cải tổ cho hệ thống.
Quản lý việc chi tiêu theo qui định và mang tính tiết kiệm: cung cấp thông tin cho việc lên ngân sách hàng năm; quản lý chi tiêu; nhận diện những dao động thị trường; thực hiện những hoạt động chấn chỉnh
Giới thiệu món ăn cho khách bằng cách liệt kê những phản hồi và đưa ra những đề nghị.
Tạo môi trường làm việc an toàn, hiệu quả và lành mạnh: thiết lập và tuân thủ theo những quy định về an toàn thực phẩm cũng như những quy định của pháp luật.
Hoàn thành mục tiêu của nhà bếp: chấp nhận những yêu cầu mới mẻ và khó khăn; tìm kíêm cơ hội mới để gia tăng giá trị cho thành tựu công việc.
Là người đầu tàu và chịu trách nhiệm chính về việc vận hành và doanh số cam kết của Lounge với Ban Giám đốc và chủ đầu tư.
Duy trì không gian cho nhà hàng: kiểm tra hệ thống ánh sáng, nhạc nền, thảm trải, các vật dụng thủy tinh, các dụng cụ ăn uống, vế chất lượng cũng như vị trí để/đặt, quản lý việc trình bày và phục vụ thức ăn.
Luôn làm mới kiến thức nghề nghiệp bằng việc tham dự những cơ hội học hỏi và tham khảo các sách báo chuyên ngành.
Hoàn thành các mục tiêu nhân sự: tuyển dụng, lựa chọn, hướng nghiệp, đào tạo, phân công công tác, lập thời khóa biểu, huấn luyện, và huấn luyện kỷ luật cho nhân viên;lập kế hoạch, quản lý và xem xét sự cống hiến cho công việc của nhân viên; lập kế hoạch và xem xét những hoạt động bồi thường; củng cố những chính sách và quy trình hoạt động tại Lounge
Kiểm soát chi phí bằng cách giới hạn những lãng phí.
Duy trì chất lượng phục vụ khách hàng: giúp đỡ nhân viên bày/dọn bàn và giao thực phẩm.