QUẢN LÝ/ TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng cho thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc và Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
1 Quản lý Nhân sự:

Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.

Quản lý Khách hàng:

Giải quyết các than phiền của khách hàng.
Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.

Quản lý Hàng hóa/tài sản:

Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.
Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.

Quản lý Kinh doanh:

Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.

Quản lý Chi phí:

Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
Quản lý doanh thu hàng ngày.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

Quản lý Hoạt động nhà hàng:

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.

Quản lý Chất lượng sản phẩm:

Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.
Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Yêu cầu công việc

Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và rõ ràng.
Có khả năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 11:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin QUẢN LÝ/ TRỢ LÝ QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - Mã tin đăng: 4622893. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Phòng 201, tòa 17T6, đường Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây