Sales Support Overseas [Hà Nội] - Thu Nhập Cạnh Tranh, Tối Thiểu 2 Năm Kinh Nghiệm

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật, Báo giá dịch vụ Logistics xuyên biên giới và hỗ trợ khách hàng trọn gói cho các lô hàng tuyến Trung Quốc – Việt Nam – Châu Âu theo cả hai chiều.
Theo dõi công nợ agent, đối soát doanh thu
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại hub điểm đến bang cả Tiếng Trung và Tiếng Anh
Trợ lý Giám đốc, phiên dịch khi thực hiện giao dịch với khách hàng Trung Quốc.
Phối hợp với Agent, hãng tàu, airline đảm bảo xử lý hàng hóa hiệu quả và duy trì mức độ hài lòng cao của khách hàng.
Dịch thuật và bản địa hóa các tài liệu song ngữ cũng như nội dung trao đổi dịch vụ, phục vụ cho công tác xử lý hàng hóa và bán hàng quốc tế.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên: Nam), có kinh nghiệm làm trong các công ty Forwarder, xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Hàng hải, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
Tiếng Trung/ Tiếng Anh tốt (HSK6, IELTS 6.5+)

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, chi tiết
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-18 20:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Support Overseas [Hà Nội] - Thu Nhập Cạnh Tranh, Tối Thiểu 2 Năm Kinh Nghiệm - Mã tin đăng: 5457766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây