Seller Support (Customer Support)

CÔNG TY TNHH SPX EXPRESS
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Identify problems, causes to provide solutions and remedies before closing a claim/complaint.
Take high responsibility in serving customers by Customer Service
Maintain a balance between company policy and customer benefit in decision making
Professionally handle dispute cases related to the compensation process
Get new initiatives to improve processes, daily task
Available to work on weekends

Yêu cầu công việc

Handle situations promptly and effectively according to processes, instruction from Line managers and the company.
Analytical with effective negotiation and problem- solving skills
Good logical mind- set, task oriented
Ready for change; depending on the nature of work and business situation, ready to receive new assignments and tasks from the Line Manager
Ensure to meet the requirements on the evaluation criteria of work quality for each criterion (issued and updated from time to time).
Communicate effectively with team members and customers
Have at least 1- 2 year of experience in e- commerce logistics.
Able to work individually and as a team

Quyền lợi

Thử việc nhận 100% lương
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Chế độ 14 ngày phép/năm và 6 ngày phép bệnh/năm
Chính sách đào tạo, lộ trình thăng tiến bài bản và tăng lương rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 11:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Seller Support (Customer Support) - Mã tin đăng: 4535175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SPX EXPRESS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây