Nếu bạn đang tìm một môi trường năng động và có không gian để thể hiện năng lực lãnh đạo hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi.
Ở Climax công việc không chỉ dừng lại ở việc đạt doanh số, mà biết biến insight thành cơ hội, biến quan hệ thành hệ sinh thái, và biến chiến lược thành hành động cụ thể.
Chúng tôi đang tìm kiếm một người đồng hành trong vai trò Business Development Manager, người không chỉ giỏi thương thuyết mà còn hiểu cách các hệ thống vận hành, kết nối và cộng hưởng để tạo giá trị thực.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Lập kế hoạch kinh doanh (Sales Planning & Strategy)
Nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định cơ hội kinh doanh mới và hướng đi chiến lược cho từng giai đoạn phát triển của công ty.
Liên tục cập nhật insight từ thị trường để điều chỉnh hướng đi nhanh và chính xác.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý / tháng / tuần, đảm bảo tính kết nối với OKR tổng thể.
Đề xuất và triển khai các chiến lược tăng trưởng trọng điểm, gắn kết giữa doanh thu – sản phẩm – năng lực vận hành.
Quản lý hiệu suất làm việc (Performance Management)
Theo dõi tiến độ công việc và duy trì liên hệ với khách hàng trong tất cả các giai đoạn: từ brief, đề xuất, báo giá, hợp đồng, triển khai, đến đàm phán và chốt thỏa thuận.
Đảm bảo Công ty có đủ nguồn lực phù hợp để thực hiện các hoạt động kinh doanh (nhân sự, cơ sở vật chất, công cụ, thiết bị…).
Quản lý toàn bộ hiệu quả hoạt động của đội ngũ phát triển kinh doanh, bao gồm việc đạt chỉ tiêu doanh số và tiến độ thực hiện kế hoạch.
Phân tích dữ liệu để xác định các điểm cần cải thiện trong vòng đời bán hàng (sales cycle), tỷ lệ chuyển đổi (sales funnel conversion rate) và năng suất bán hàng (sales productivity).
Giám sát công việc của nhân viên, đưa ra phản hồi và hướng dẫn để nâng cao hiệu suất và chất lượng làm việc.
Thực thi bán hàng (Sales Execution)
Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, chuyển đổi thành khách hàng thực tế.
Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong quá trình onboarding, triển khai và vận hành, đảm bảo trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất.
Xây dựng và mở rộng mạng lưới hợp tác với khách hàng, đối tác và các bên liên quan trong và ngoài nước.
Phát triển và quản lý hiệu quả các kênh kinh doanh nội địa, thúc đẩy hoạt động bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến.
Triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu do Ban Giám đốc giao.
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng: từ tìm kiếm cơ hội, lập đề xuất, thuyết trình, đến đàm phán và chốt hợp đồng nhằm đạt mục tiêu của Công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và các đơn vị liên kết.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, đối tác và các bên liên quan; ưu tiên ứng viên từng làm việc, giao tiếp hoặc đàm phán với cấp C- level (Director/CEO, v.v.).
Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, năng lực quản lý và dẫn dắt đội nhóm.
Tư duy giải pháp (solution- oriented mindset), linh hoạt trong việc phân tích và giải quyết vấn đề; có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Trung là một lợi thế.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển khách hàng hoặc tiếp thị; ưu tiên ứng viên từng làm việc tại công ty dịch vụ hoặc agency, đặc biệt là có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực Direct Commerce (D- Com), Logistics là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thể hiện sự tự tin và năng lượng tích cực trong giao tiếp.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc, tự tin trong cả nói và viết.
Định hướng OKR, KPI, có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý công việc hiệu quả, phối hợp tốt với các phòng ban khác.
QUYỀN LỢI
15 ngày phép trên năm (không áp dụng trong thời gian thử việc)
Tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Các hoạt động nội bộ: đào tạo, team building…
BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước