Mô tả công việc
Lập kế hoạch và thực thi các hoạt động marketing
- Phối hợp với team Account để báo cáo kết quả dự án
- Kiểm soát và thực thi dự án: Phối hợp với team nội bộ Content, Designer, Production,… triển khai dự án
- Thực hiện proposal và (có thể) trực tiếp pitching với khách hàng. Phát triển idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo; Chuẩn bị các chiến lược, kế hoạch và mục tiêu tiếp thị và quảng cáo; lên kế hoạch và tổ chức các chương trình khuyến mại, sự kiện.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho chiến dịch
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung truyền thông marketing trên các kênh truyền thông mạng xã hội, website.
Quản lý nhận diện thương hiệu, thiết kế marketing
- Lên brief chi tiết, phối hợp cùng bộ phận thiết kế triển khai các ấn phẩm marketing: POSM, social post, merchandise,…
- Quản lý các ấn phẩm marketing trên hệ thống: website, social platform,… đảm bảo đúng theo nhận diện thương hiệu.3. Thực hiện các proposal mời tài trợ, giới thiệu dự án
- Phối hợp với các bên liên quan: Đối tác, Account, PR, Production,… làm proposal mời tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, show truyền hình thực tế Vietnam Whynot và nhiều chương trình khác.
Sáng tạo concept sự kiện và sản xuất, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và thực thi hoạt động marketing tích hợp.
- Nhận brief từ team Account hoặc khách hàng lên idea, concept sự kiện theo yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông, ngôn ngữ, kinh tế
- Phối hợp cùng team thiết kế, event thực hiện sự kiện
- Tìm hiểu, phân tích đối thủ, các case study truyền thông thành công, từ đó áp dụng cho các chiến dịch truyền thông cho Khách hàng.
- Có tính sáng tạo và tư duy chiến lược tốt.
- Cẩn thận và tỉ mỉ khi viết.
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, POSM trên toàn hệ thống Tập đoàn và các công ty thành viên.5. Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng mục tiêu, thương hiệu, thói quen truyền thông…
- Có kinh nghiệm tại các công ty agency là một lợi thế.
- Thái độ sáng tạo và chủ động.
- Kỹ năng viết tốt cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Truyền hình / Báo chí / Biên tập, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Kinh nghiệm: 3 Năm
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Nhân viên