[Suối Tiên - Nam] Nhân Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu, xem xét tính hợp lý, đề xuất cấp mua, trình duyệt quản lý, cấp phát, theo dõi việc sử dụng đồng phục- phụ kiện, bộ đàm, vật tư, văn phòng phẩm, nhiên liệu.
- Cập nhật, tổng hợp và xử lý các loại hợp đồng/ hồ sơ pháp lý liên quan đến công tác như môi trường, PCCC, an toàn thực phẩm,… về tên loại văn bản, cơ quan cấp, ngày cấp, ngày hết hiệu lực, thời gian gia hạn hợp đồng/ hồ sơ, các thủ tục gia hạn/ đăng ký mới.
- Tiếp nhận các loại công văn đến, đọc phân loại, xem xét đưa ra hướng xử lý, chuyển công văn đến ban lãnh đạo và triển khai thực hiện theo chỉ đạo cấp trên.
- Soạn thảo, cập nhật, lưu trữ tài liệu trên máy tính và theo dõi việc thực hiện các văn bản như chỉ đạo, thông báo, quyết định, lệnh giao việc, kế hoạch, quy trình, quy định, biên bản họp, biểu mẫu hành chính,…
- Quản lý, xác nhận phúc lợi, trình duyệt các cấp lãnh đạo và thực hiện các chính sách hỗ trợ dành cho CBNV cho các trường hợp hiếu hỉ, tham quan, khám sức khỏe.
- Tiếp nhận, kiểm tra, xem xét tính hợp lý nhu cầu đào tạo của phòng ban/ bộ phận/ cá nhân, tổng hợp đề xuất trình lãnh đạo phê duyệt và triển khai tổ chức đào tạo theo chỉ đạo của Chủ tịch.
- Tiếp nhận, theo dõi, kiểm tra và giám sát việc thực hiện lệnh mở, đóng công, tình hình sử dụng nhân sự của các bộ phận trong lệnh mở công.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm hành chính văn phòng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng: máy in, máy photo…
- Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
- Nam, Độ tuổi 22- 30, Trình độ trung cấp trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 17:10:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Suối Tiên - Nam] Nhân Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 4172807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Xã An Hóa,Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây