THƯ KÝ BAN GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANSIMEX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ từ các Đơn vị, Phòng ban. Kiểm tra tính hợp lệ và trình Chủ tịch hoặc Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Ban Tổng Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và theo dõi, báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Tổng Giám đốc.
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Tổng Giám đốc và các cán bộ quản lý của Công ty (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng của Ban Tổng giám đốc (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu (Anh- Việt hoặc ngược lại) khi có yêu cầu.
- Tổ chức các sự kiện của công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc và Trưởng Phòng Nhân sự & Hành chính.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ: 25- 38, cao từ 1m58 trở lên.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Có sự hiểu biết tốt về các hoạt động hành chính, văn thư của công ty.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế ngoại thương, ngôn ngữ Anh,...
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng.
- Thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ Thư ký .
- Tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).
- Linh hoạt trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và đối tác bên ngoài.
- Giữ gìn hình ảnh và uy tín của công ty khi quan hệ bên ngoài.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:48:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ BAN GIÁM ĐỐC - Mã tin đăng: 4157281. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây