Thư ký - Phòng Dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CP HÀ YẾN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Công việc phòng Dịch vụ khách hàng:

Đầu mối liên hệ khách hàng để bán dịch vụ sau bảo hành;
Thống kê và theo dõi vật tư dịch vụ
Hỗ trợ Trưởng phòng kiểm soát hồ sơ, tài liệu và tiến độ công việc của Phòng;
Thực thi kế hoạch liên hệ thăm hỏi khách hàng;
Thực hiện công việc khiếu nại nhà cung cấp trong nước và nước ngoài

Thực hiện công việc hành chính

Photo, in ấn tài liệu , Quản trị công cụ dụng cụ phục vụ công việc (bàn, ghế, tủ,..), đồng phục (mua mới, cấp phát và quản lý)
Tiếp nhận, thực hiện thủ tục và chuẩn bị các điều kiện đi công tác cho CBCNV: đặt phòng, đặt vé, thuê xe ôtô cho các phòng ban đi công tác, đặt mua văn phòng phẩm

Địa điểm làm việc: Tầng 3- Tòa Arrow- 40 Hoàng Việt- Phường 4- Tân Bình- TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế, hành chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, kế toán.

Kinh nghiệm làm việc

Ưu tiên đã làm việc với nhà cung cấp, đối tác nước ngoài.
Có ít nhất 01 năm làm thư ký;

Ngoại ngữ, sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.

Tiếng Anh đọc hiểu
IT: Sử dụng các chức năng cơ bản MS Offic

Yêu cầu khác:

Nhanh nhẹn, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ;
Khả năng giao tiếp, trình bày và viết tốt
Tính chủ động cao trong công việc;

Quyền lợi được hưởng

Lương: 8- 10.000.000 vnđ/tháng
Phụ cấp: Ăn trưa
Thưởng: thưởng 1 tháng lương/ năm, thưởng kết quả kinh doanh, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần nếu là cán bộ chủ chốt.
Phúc lợi được hưởng:
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.
Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;

Cơ hội khác

Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan.
Hiểu biết sâu về chuyên môn ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;

Thông tin liên hệ:

Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
Tel: 02437.656.979 – 101- 0949.828.111

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-31 18:06:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký - Phòng Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4239059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 lô CN6 Cụm CN Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây