THƯ KÝ VĂN PHÒNG

CÔNG TY TNHH TM - SX HỒ NGUYỄN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng, hành chính

Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, hồ sơ bàn giao khi thôi việc … và theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
Sắp xếp cuộc họp và những sự kiện quan trọng cho toàn thể nhân viên trong công ty.
Cập nhật chính sách, quy định, và phổ biến cho nhân viên.
Lấy và tổng hợp báo giá các phòng ban đề xuất trình sếp.
Làm biên bản cuộc họp triển khai cho các bộ phận.
Quản lý, theo dõi tình hình biến động nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự.
Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ hệ thống cửa hàng.
Chấm công cho nhân viên khối văn phòng
Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng cho các phòng ban.
Đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Đăng ký Sở Công Thương về chương trình khuyến mãi.
Nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
Các công việc khác được giao

C&B:

Báo tăng giảm bảo hiểm.
Kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động.
Triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.
Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

Có khả năng sắp xếp khoa học, tư duy mạch lạc và nhanh nhạy trong xử lý công việc.
Tiếng Anh đọc viết cơ bản
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Luật…
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Tuổi từ 28- 35
Ưu tiên: Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư, Trợ lý giám đốc hay những vị trí liên quan.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, may mặc.
Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.

Quyền Lợi:

Thử việc: 2 tháng – 85% lương chính thức
Lương tháng 13 và được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
Thu nhập: Từ 12.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.
Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và các ngày CN trong tháng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:05:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ VĂN PHÒNG - Mã tin đăng: 3996044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 121/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây