DE HEUS LLC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Triển khai các công việc của Giám đốc đến các phòng ban tiếp nhận thông tin phản hồi trong suốt quá trinh thực hiện.
• Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc.
• Sắp xếp lịch trình của Giám đốc bao gồm: Lịch họp, duy trì lịch trình và sự phối hợp của các bộ phận liên quan.
• Tổng hợp và phân tích các dữ liệu kinh doanh và thị trường bao gồm thông tin Khách hàng, Nhà cung cấp và Đối tác.
• Làm báo cáo định kỳ và theo yêu cầu giúp định hướng các chiến lược kinh doanh từ Giám đốc.
• Lập kế hoạch làm việc hàng tuần hoặc hàng tháng.
• Sắp xếp các chuyến đi công tác của Giám đốc bao gồm nhưng không giới hạn: đặt vé máy bay, đặt nơi lưu trú, sắp xếp lịch trình, chuẩn bị các tài liệu cần thiết.
• Thực hiện các dự án do Giám đốc phân công, bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác bên ngoài.
• Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc đã được giao cho các bộ phận
• Hỗ trợ biên phiên dịch cho Giám đốc từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt hoặc ngược lại khi được yêu cầu.
• Lập báo cáo, xử lý các tình huống phức tạp, dự đoán nhu cầu kinh doanh.
• Giải quyết các công việc khác được giao bởi Giám đốc.
• Đi công tác cùng Giám đốc để hỗ trợ các công việc.

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh thành thạo (Nghe, viết và nói)
• Linh hoạt, có khả năng chịu áp lực công việc, tư duy tốt, có khả năng suy luận…
• Thành thạo Excel, PowerPoint, phân tích kinh doanh, báo cáo Business Intelligence.
• Sẵn sàng đi công tác.
• Khả năng giao tiếp tốt.
• Khả năng quản lý công việc và sắp xếp lịch làm việc.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (hoặc nhân viên phòng Market Research/ Trade Marketing/ Sales), cùng ngành hàng là một lợi thế.
• Hỗ trợ các công việc về viết báo cáo, viết tài liệu (có sẵn ý)
• Khả năng viết báo cáo theo yêu cầu.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 20:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4391317. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 8F, Cantavil Premier Complex. No.1 Hanoi Highway, An Phu Ward, District 2, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây