Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng tuân thủ các yêu cầu và chính sách của công ty. Cụ thể là Tiêu chuẩn hoạt động cũng như việc lập kế hoạch, huấn luyện, giám sát nhân viên và phối hợp với các bộ phận hoặc cá nhân khác,trong và ngoài công ty. Để hoàn thành mục tiêu và làm hài lòng khách hàng 100%/Responsible for the management of the store in compliance with the company&039;s requirements and policies. Specifically,
the Operations Standard, as well as planning, coaching, supervising staff, and coordinating with other departments or
individuals. Inside and outside the company. To accomplish the objective and satisfy customers 100%
GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH.
Thực hiện các công việc đầu ca:
Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
Nắm và hiểu rõ các chương trình khuyến mại, ưu đãi khách hàng đang sử dụng,
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên
Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
Thực hiện các thủ tục hành chính khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
Đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Kiểm soát chi phí , tài sản, công cụ dụng cụ.
Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo kế hoạch đã được Quản lý nhà hàng thông qua
Kiểm soát chất lượng món ăn & thức uống khi phục vụ
Kiểm soát chi phí , tài sản, công cụ dụng cụ.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho cửa hàng
Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên các bộ phận theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Bố trí, phân công công việc cho nhân viên
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên theo sự phân công của Quản lý nhà hàng
Trong quá trình phục vụ khách hàng
Thực hiện công việc cuối ca
Xử lý các báo cáo công việc của Giám Sát về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng.
Tham gia họp đầu ca.
Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc
Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn được giao
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.