Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AURA
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác chuyên môn:
– Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
– Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
– Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc vận hành và các cấp trên có liên
– Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
– Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
– Chịu trách nhiệm và đảm bảo về thời gian khách hàng đi đúng theo liệu trình, tỉ lệ khách hàng quay lại, tỉ lệ khách hàng hài lòng cùng vận hành, doanh số khách cũ mua lại dịch vụ, doanh số khách hàng giới thiệu khách hàng....
– Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/quý.
– Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
– Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.
Công tác kiểm soát:
– Thực hiện đầy đủ các công việc của một chuyên viên tư vấn Chăm sóc khách hàng.
– Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, theo dõi thời gian làm việc, ngày nghỉ, nội quy chế tài của nhân viên trực thuộc chi nhánh, tác phong và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại Phòng.
Công tác theo dõi và báo cáo:
– Kiểm tra các báo cáo của nhân viên trực thuộc chi nhánh.
– Hoàn thành các báo cáo nhanh theo yêu cầu của Giám đốc Vận hành.
– Tổ chức và theo dõi công tác báo cáo, tổng hợp doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng tại Phòng CSKH để đối soát với Giám đốc các Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc: Quản lý và khai thác tài nguyên
Trình độ học vấn: Đại học.
Kinh nghiệm làm việc (từ 1 năm trở lên) : Chăm sóc khách hàng, chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, mỹ phẩm, da liễu..., kiến thức chăm sóc, tư vấn, phục vụ ... khách hàng.
Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, sắp xếp công việc và quản lý thời gian khoa học.

Quyền lợi

Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, xét tăng lương hàng năm theo năng lực và hiệu quả công việc (1 lần/năm).
Thưởng Lễ Tết, mừng sinh nhật, nghỉ phép năm.
Tham gia team building, các hoạt động văn hóa vui chơi, du lịch của công ty.
Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, sáng tạo, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 19:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4506554. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số B40 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây