Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DIGIPHAR
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tập trung quản lý, huấn luyện giám sát và đào tạo đội nhóm CSKH, Đào tạo đội nhóm kinh doanh (Leader CSKH gần như không phải gọi điện cho KH)
Gia tăng trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm đưa ra các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hiểu rõ tiềm năng của nhân sự và phân chia công việc phù hợp.
Gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng sau mỗi lần bán hàng.
Xây dựng hệ sinh thái sản phẩm phù hợp để chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm chính hoặc sản phẩm đầu phễu.
Thực hiện các công việc liên quan để phát triển đội nhóm theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Có khả năng lắng nghe. Sự nhạy bén và linh hoạt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan tới Sữa, men tiêu hóa,...
Có kinh nghiệm CSKH > 2 năm. Đào tạo và làm việc tại các chuỗi như: yody, TGDD, Cellphones....
Làm việc full- time, offline lại văn phòng.
Có nguyện vọng thăng tiến xa trong công việc.

Quyền lợi

Happy Day vào mỗi thứ 2, 4, 6 với hoa quà, đồ ăn mặn.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng. cơ chế cụ thể điều kiện thăng tiến
Được đầu tư các chương trình đào tạo để nhân viên nâng cao năng lực (Nhân sự có thể đề xuất nội dung học)
Đội ngũ Marketing đảm bảo về lượng data khách hàng đổ về cho team Sale lượng data ổn định.
Nghỉ phép 1 ngày/1 tháng. Có cộng dồn.
Thu nhập trung bình: 15 – 20M+ (Lương cứng 7- 12M + phụ cấp + thưởng phòng).
Được đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức 3 tháng.
Tham gia các chương trình nội bộ của công ty (sinh nhật, du lịch, ...) hàng tháng, hàng quý, ...
Phân chia cổ phần và lợi nhuận dự án đạt được đối với các leader tiềm năng (cơ hội trở thành một trong những lãnh đạo cấp cao của công ty).
Phụ cấp: Gửi xe, Ăn trưa và các phụ cấp khác.
Môi trường trẻ trung, năng động.
Thời gian làm việc: 9h- 17h30, từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ 2 thứ 7 mỗi tháng.
Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, các chế độ đãi ngộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 19:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4498585. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DIGIPHAR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây