Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP IIG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản trị chất lượng chăm sóc học viên:
- Quản lý đội/nhóm và hệ thống quản trị học viên để đảm bảo Nhân viên Quản lý lớp học và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại, bồi thường, tư vấn sản phẩm, các thắc mắc, phản ánh của học viên được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời, hiệu quả;
- Lên kế hoạch, tổ chức các sự kiện cho học viên để nâng cao trải nghiệm khách hàng và đẩy mạnh truyền thông cho khóa học của Công ty.
- Hỗ trợ nhân sự hướng giải quyết hoặc trực tiếp xử lý khi có phát sinh tình huống đặc biệt;
- Kiểm soát, theo dõi và xây dựng các báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng của bộ phận;
- Nâng cao, cải tiến quy trình chăm sóc học viên (CSHV), quy trình xử lý phát sinh, kịch bản CSHV,...;
Xây dựng, triển khai quy trình, đánh giá và giám sát hiệu quả công việc:
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về học viên (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại...) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
- Xây dựng quy trình, hệ thống đào tạo nâng cao chất lượng CSHV;
- Triển khai các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân sự trong team;
- Quản lý hiệu quả công việc của nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và cả team (chất lượng, doanh số, ...);
- Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân các dịp quan trọng trong năm cho các học viên của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Tin học văn phòng và khai thác thông tin, tài liệu từ Internet;
- Tư duy tốt, có kỹ năng tạo lập và triển khai kế hoạch;
- Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chuyên ngành Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, Quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành giảng dạy bằng tiếng Anh,...);
- Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên; quản lý đội nhóm quy mô từ 3 nhân sự trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp khá, IELTS 6.5 / TOEIC 700+ hoặc tương đương;
- Từ 02 năm kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực giáo dục; có kinh nghiệm với các sản phẩm luyện thi tiếng Anh, đặc biệt TOEIC hay TOEFL là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và tạo động lực tốt;
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;

*** Quyền lợi:

- Mức lương
upto 18.000.000 đồng/ tháng
(đàm phán theo năng lực), tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7 cho cấp Trưởng nhóm trở lên sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 21:10:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4199142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây