Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH HẢI LI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Calculate and allocate suitable scope of work for team member and ensure the manpower plan can meet the EU data base growth
· Do weekly/monthly/yearly report as required
· Support Marketing in customer survey progam
· Responds to and resolves escalated issues and/or unique or complex requests from customers
· Work closely with CRM/Operation team to improve workflow as well as report dashboard effectively
· Coaching customer service/soft skill for team member
· Take care of customer, maintain good relationship to increase customer satisfaction.
· Proactive co- operate with Marketing to build up effective campaign for increasing cartridge replacement naturally
· Planning and implementation for whole Cartridge replacement and Happy call/Referral activities to support all of sales/marketing segment to reach company target.
· Monitor daily workflow and ensures that correct procedures are followed
Other tasks are assigned by direct manager

Yêu cầu công việc

· University graduate
· Can work with heavy workload in the rush time
· Good communication/negotiation skill
· Good leadership skill
· Teamwork spirit
· Have at least 3 years as Customer Service Leader role
Can use English in writing/report

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 18:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4636982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 5 tòa nhà VG Building - Số 235 Nguyễn Trãi ,Thanh Xuân , Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây