Trưởng Nhóm CSKH Và Giải Quyết Khiếu Nại (Y Tế)

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN KHOA HỌC KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ GENOME
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại

Đề xuất chương trình tri ân khách hàng định kỳ.
Đánh giá chất lượng các cuộc gọi, email, chat của nhân viên.
Giám sát tiếp nhận thông tin, trả kết quả thu mẫu xét nghiệm, và hỗ trợ nhân viên giải quyết khiếu nại qua các kênh Online & Offline.
Phối hợp với sales và các bộ phận để xử lý khiếu nại và ghi nhận nội bộ.
Nghiên cứu và triển khai các công cụ, kịch bản khảo sát hiệu quả định kỳ.

Phát triển & tối ưu hệ thống CSKH

Phát hiện và phối hợp khắc phục các lỗ hổng hệ thống với IT.
Xây dựng hệ thống vận hành thông minh, giảm thiểu thao tác thủ công.

Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ

Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa nhóm.
Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
Quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, và đánh giá năng lực nhân viên.

Báo cáo & các công việc khác

Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn

Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.

Kỹ năng chuyên môn

Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Tư duy và phẩm chất cá nhân

Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.

Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm

Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.

Yêu cầu khác

Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 09:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm CSKH Và Giải Quyết Khiếu Nại (Y Tế) - Mã tin đăng: 4896364. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, khu thương mại Văn Phú Victoria, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây