Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số của team. Giám sát chất lượng, số lượng cuộc gọi của từng thành viên theo chỉ tiêu đưa ra và báo cáo trên hệ thống.
Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Hỗ trợ xử lý tình huống; Đào tạo và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm.
Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình và cam kết về chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Tốt nghiệp đại học trở lên, Tối 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong công việc.
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt và chủ động trong công việc
Ngôn ngữ: Các bạn biết thêm Tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc chăm sóc khách hàng có tái ký.
Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn).
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu- 15 triệu) + thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số team + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 35 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt.
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15- 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 21:30:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4173436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Ban
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây