Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng B2B

ANH NGỮ VIỆT MỸ - VMG (CTY TNHH MTV GIÁO DỤC VIỆT MỸ)
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, hướng dẫn đội ngũ chuyên viên/nhân viên làm việc hiệu quả.
Theo dõi tiến trình tiếp nhận phản hồi & xử lý khiếu nại của phụ huynh/ học sinh/ đối tác, đưa ra các phương án xử lý trong quyền hạn.
Phối hợp với các phòng ban đơn vị liên quan thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý trung tâm, BGĐ.
Quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng viên: sắp xếp lịch dạy, giám sát, nhắc nhở GV để thực hiện công việc hiệu quả.
Đảm bảo công tác quản lý và vận hành hiệu quả mảng B2B (Đối tác là các trường học và doanh nghiệp, sở ban ngành trong khu vực Biên Hòa).
Các công việc khác do Quản lý Trung tâm, BGĐ yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 01 kinh nghiệm với vai trò quản lý, giám sát, hoặc vị trí tương đương.
Có kiến thức chuyên sâu về: kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá.
Trình độ: Đại Học
Ngoại hình ưu nhìn, trong khoảng 25 đến 32 tuổi
Có kiến thức hoạch định chiến lược, phân bổ nguồn lực, phối hợp hoạt động với các bộ phận khác.
Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, trình bày.

Quyền lợi

Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết,…
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thực hành tiếng anh thường xuyên
Làm việc giờ hành chính 8h/ngày
Học bổng học Tiếng Anh dành cho nhân viên và người thân
Được đào tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 16:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Mã tin đăng: 4705648. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: E99 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Biên Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây