Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Bảo Hiểm Ngân Hàng Lớn

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát và hỗ trợ các hoạt động vận hành của tổng đài, bao gồm:
• Quản lý các chỉ số KPI, nội vụ/nội quy của công ty
• Đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn của Tổng đài viên
• Hỗ trợ nghe call (50% công việc hàng ngày)
• Phối hợp với Quản lý cấp trên để làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề vận hành của tổng đài
• Quản lý và nâng cao chất lượng cuộc gọi tư vấn tổng đài

Yêu cầu công việc

• Thành thạo vi tính văn phòng
• Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng – 1 năm) về việc quản lý vận hành/quản lý chất lượng tổng đài
• Chi tiết, trung thực, cẩn trọng
• Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc
• Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là một lợi thế.
• Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi
• Có kinh nghiệm và kiến thức về bảo hiểm nhân thọ.
• Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Bảo Hiểm Ngân Hàng Lớn - Mã tin đăng: 4903462. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây