Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (BQL Tòa Nhà)

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC – Trưởng nhóm CSKH tòa nhà trực tiếp báo cáo cho Giám đốc Quản lý tòa nhà, có trách nhiệm đảm bảo chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân/ CSKH. Trưởng nhóm CSKH quản lý đội ngũ nhân viên lễ tân/ CSKH, cần thường xuyên hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo bộ phận CSKH luôn sẵn sàng phục vụ cư dân/ khách thuê với thái độ nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới cư dân/ khách thuê trong tòa nhà.
NHIỆM VỤ:

Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày, giữa các ca trực của nhân viên CSKH.
Lên kế hoạch làm việc và phân công công việc cho nhân viên CSKH. Thường xuyên đánh giá và kiểm tra chất lượng công việc.
Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, và đánh giá nhân viên.
Tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận.
Lập báo cáo tuần và tháng của bộ phận CSKH.
Các công việc khác bao gồm nhưng không giới hạn:
Hạn chế khách phải chờ lâu trong sảnh, và phối hợp với bộ phận An ninh hạn chế các phương tiện dừng/ đỗ trước sảnh tòa nhà
Đảm bảo toàn bộ khu vực sảnh lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp
Giám sát việc bàn giao căn hộ/ diện tích thuê cho khách thuê/ cư dân.
Quản lý danh sách khách ra vào toà nhà
Theo dõi chi phí hàng tháng của bộ phận
Cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách thuê/ cư dân
Quản lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí CSKH trong ngành quản lý bất động sản/ khách sạn
Có khả năng sử dụng tiếng Anh khá – tốt
Kĩ năng giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng phân tích, phán đoán, và giải quyết vấn đề
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Thành thạo tin học văn phòng
Tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội đầy đủ 100%.
Các chế độ, phúc lợi của Công đoàn
Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Lương tháng 13
Thử việc hưởng 100% lương
12 ngày nghỉ phép năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 03:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (BQL Tòa Nhà) - Mã tin đăng: 4712999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây