Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Line Tiếng Khmer/Tiếng Anh)_Thu Nhập Lên Đến 18 Triệu

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyển thông tin từ cấp quản lý cấp cao đến nhân viên và ngược lại
Quyết định về thưởng và thăng chức dựa trên hiệu suất
Nhận khiếu nại và giải quyết các vấn đề
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình pháp lý cũng như của công ty và thực hiện các hành động kỷ luật nếu cần thiết
Chuẩn bị và nộp báo cáo hiệu suất
Đặt mục tiêu cho hiệu suất và thời hạn theo cách phù hợp với kế hoạch và tầm nhìn của công ty và thông báo cho cấp dưới
Quản lý thời gian và hồ sơ nhân sự, quản lý điểm danh, dự đoán số lượng nhân sự và tuyển dụng
Theo dõi năng suất của nhân viên và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng cùng với việc huấn luyện
Tổ chức quy trình làm việc và đảm bảo rằng nhân viên hiểu rõ nhiệm vụ hoặc công việc được phân công

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng của thương mại điện tử
Kỹ năng trình bày và báo cáo tốt, làm việc dưới áp lực cao
Thành thạo MS Office
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm (chuyên về Call Center)
Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở trình độ B1 hoặc cao hơn)
Đã quản lý ít nhất 50 nhân viên
Kinh nghiệm làm việc trong BPO là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 14:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Line Tiếng Khmer/Tiếng Anh)_Thu Nhập Lên Đến 18 Triệu - Mã tin đăng: 4602900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây