Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của nhóm và quy trình làm việc với các bộ phận phòng ban khác
Hỗ trợ các bộ phận khác như Bán hàng để chốt dự án, BA để khảo sát nghiệp vụ khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại từ Khách hàng và các bộ phận khác
Đào tạo sản phẩm, giải đáp thắc mắc cho nhân viên mới (Sale, CS), khách hàng, Đối tác,...
Lập kế hoạch sản xuất tính năng mới hàng tháng.
Thử nghiệm các tính năng mới, viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, đề xuất yêu cầu cải tiến phát triển sản phẩm.
Tiếp nhận khách hàng cần hỗ trợ từ các bộ phận liên quan Sales, Marketing, Quản lý, Đối tác,... Sau đó phân công và theo dõi tình hình xử lý công việc của các thành viên trong nhóm.
Thực hiện lập các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Có khả năng quản lý và điều phối công việc, có kinh nghiệm ở vị trí leader là lợi thế

Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/ triển khai các sản phẩm phần mềm Kế toán/ Hệ thống ERP tối thiểu 1 năm

Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kế toán/Quản trị kinh doanh/ Công nghệ thông tin

Quyền lợi ứng viên

Giờ làm việc hành chính từ thứ 2- thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Lương: upto 15 triệu/tháng
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật (1/1, 30/4,1/5,1/6, 2/9, Trung thu,.......)
Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, ......theo quy định công ty
Cơ hội làm việc với các chuyên gia Hàn Quốc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:25:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4133171. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 81 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây