Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Q.Tân Bình, Q7, Q8)

BỆNH VIÊN ĐA KHOA TÂM ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Quận 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo sắp xếp nhân sự, tiến độ công việc về giao nhận mẫu nội bộ và bên ngoài đạt hiệu quả cao. Chịu trách nhiệm điều phối việc giao nhận, vận chuyển mẫu, bệnh phẩm của khách hàng trong bệnh viện và ngoài bệnh viện đến các địa điểm được khoa/phòng yêu cầu và bàn giao kết quả đầy đủ, chính xác thời gian.
- Cùng trưởng phòng xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên để mang lại chất lượng phục vụ hiệu quả nhất; có các biện pháp liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tiếp nhận bệnh nhân và hỗ trợ điều phối, phân luồng nhân sự bộ phận CSKH hiệu quả, phù hợp, chủ động mọi công tác liên quan đến hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong bệnh viện.
- Báo cáo trưc tiếp với trưởng phòng tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động. Chịu trách nhiệm đảm bảo nhân viên nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà bệnh viện đề ra.
- Cùng trưởng phòng lên kế hoạch triển khai các buổi huấn luyện/hướng dẫn nhân viên theo từng thời điểm.
- Sắp xếp bố trí nhân sự hỗ trợ điều dưỡng chuyển bệnh từ các khoa, khu khám hoặc từ cấp cứu lên lầu trại nhập viện/ phẫu thuật/. (khi được yêu cầu).
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được Ban Lãnh Đạo phân công.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Bệnh Viện Quận Tân Bình: 2B Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình, HCM.
- Bệnh Viện Quận 8: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, HCM.
- Phòng khám Quận 7: Khu Thương Mại thuộc Lô W, KĐT mới Him Lam, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM.

Yêu cầu công việc

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, trình bày pptx, phân tích, xử số liệu.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực Y tế, Chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý, lãnh đạo đội nhóm từ 20- 30 người.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 16:00:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Q.Tân Bình, Q7, Q8) - Mã tin đăng: 4234280. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIÊN ĐA KHOA TÂM ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây