Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin đầy đủ về tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng khi họ yêu cầu
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra
Giải quyết các thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc để có hướng chỉ đạo giải quyết.
Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban QLVH.
Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong tòa nhà và đề xuất hướng giải quyết.
Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình; giao dịch, hỗ trợ khách hàng là người nước ngoài bằng tiếng Anh trong trường hợp nhân viên dịch vụ khách hàng/lễ tân không đủ khả năng giải quyết vấn đề do bất đồng ngôn ngữ.
Tham gia các chương trình tổ chức sự kiện, các chương trình chăm sóc khách hàng.
Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Báo cáo Giám đốc quản lý các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm.
Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc.
Quản lý nhân sự của bộ phận, hướng dẫn và đạo tạo nghiệp vụ CSKH khi có nhân sự mới, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự đối với nhân sự cũ.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel; PP...)
Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm
Có kiến thức sâu về chuyên môn nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
Ưu tiên: giao tiếp tiếng anh
Có kỹ năng đào tạo nhân viên, kỹ năng làm việc nhóm
Hình thức ưa nhìn, cân đối và chuyên nghiệp
Có khả năng quan sát, nhận biết, xử lý các vấn đề
Nữ, tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành phù hợp
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không bị dị tật, ngọng

Quyền lợi

Chương trình bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
Lộ trình thăng tiến trong công việc
Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam...
Đánh giá năng lực là cơ sở để xét tăng lương (2 lần/năm)
Các hoạt động teambuilding
Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản, định hướng làm việc, gắn bó trọn đời
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thu nhập ổn định, hấp dẫn
Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 06:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4932184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12A Tòa nhà viglacera số 1 đại lộ thăng long

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây