TRƯỞNG NHÓM CSKH

CÔNG TY TNHH X.E VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và đảm bảo việc phản hồi khách hàng được xử lý kịp thời, chuyên nghiệp.
- Tổ chức tiếp nhận, phân loại và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng từ nhiều kênh (hotline, mạng xã hội, email,...).
- Xây dựng kế hoạch tuần/tháng/quý dựa trên kế hoạch tổng thể của phòng và của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổng đài tham gia vào quy trình đặt hợp đồng của khách
- Tương tác với các chi nhánh và các bộ phận/phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ tổng đài kiểm tra số (sai số điện thoại), kiểm tra thông tin chuyển khoản, tương tác, phản hồi các thông tin phản ánh của khách hàng và hỗ trợ thông tin dịch vụ cho khách hàng, gọi ra chăm sóc khách hàng khi có sự cố.
- Sắp xếp lịch làm việc của các nhân viên quản lý. Tổ chức điều hành và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Tổng hợp số liệu liên quan đến chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng để báo cáo định kỳ cho Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị tương đương, trong đó có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tưởng nhóm/trưởng bộ phận
- Thái độ tiếp nhận vấn đề (phản hồi, khiếu nại của khách hàng): bình tĩnh, cầu thị, xử lý theo quy trình và đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
- Trách nhiệm và chính trực trong công việc;
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốt;
- Ưu tiên nữ; Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, dịch vụ khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- Khả năng giao tiếp nhẹ nhàng, thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 01:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG NHÓM CSKH - Mã tin đăng: 5284160. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH X.E VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 10, ngõ 15 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây