Trưởng Nhóm Customer Service

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.
Thực hiện các loại báo cáo của bộ phận theo yêu cầu của quản lý cửa hàng.
Kiểm tra hàng ngày và đảm bảo tất cả các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận đầy đủ và trong điều kiện tốt
Tóm tắt cho tất cả cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ ràng và thực hiện đúng.
Trực tiếp giải quyết/hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh về locker điện tử, hóa đơn GTGT, khiếu nại và chế độ tích điểm khách hàng.
Quản lý nhân sự
Kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Lập kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ đặc biệt vào các ngày lễ
Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
Có thể làm theo ca và ngày Lễ
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tương tự
Tiếng Anh giao tiếp khá là một điểm cộng
Chịu áp lực cao
Làm việc theo nhóm
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
Thưởng hiệu quả công việc
Thưởng lương tháng 13, 14
Lương cạnh tranh
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
Chiết khấu khi mua hàng
Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-10 22:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Customer Service - Mã tin đăng: 5160452. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây