Công việc định kỳ hàng tháng/năm.
Tổng hơp số liệu báo cáo doanh thu, tiến độ hoàn thành công việc, kế hoạch hằng tháng.
Nghiên cứu, xây dựng, tổ chức triển khai các mô hình mới, nền tảng mới phù hợp với từng nhãn hàng khác nhau (Grab, Livestream, Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki,....);
Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai kế hoạch hình ảnh, KV, Chương trình trên các sàn thương mại điện tử, quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh các nhãn hàng Công ty phân phối phù hợp với mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược mở rộng và phát triển thương hiệu của công ty.
Quản lý mạng lưới khách hàng để đảm bảo phát triển chiến lược kinh doanh, doanh số được giao.
Xây dựng, quản lý kế hoạch dự trù hàng hóa, hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi các nhãn hàng của Công ty hàng năm, hàng tháng.
Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm.
Nghiên cứu thị trường, nhận báo cáo chỉ số trên sàn, đóng góp xây dựng kế hoạch hằng tháng cùng nhân viên trực tiếp quản lý.
Xây dựng, triển khai kế hoặch dự trữ hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo vận hành của toàn bộ thương hiệu của công ty.
II Công
việc hằng ngày
Cung cấp chứng từ, hóa đơn của nhà cung cấp, đối tác cho Phòng kế toán.
Đánh giá kết quả, cải tiến các chỉ số sàn, chỉ số bán hàng, kết quả kinh doanh, theo dõi hằng ngày kết quả kinh doanh.
Đối chiếu công nợ giữa kinh doanh và kế toán.
Kiểm tra tồn kho trên hệ thống EC của công ty, của bộ phận, so sánh, điều chỉnh khớp với tồn kho trên các nền tảng thương mại điện tử.
Thực hiện các yêu cầu công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
Giám sát, điều chỉnh kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi theo thực tế của tồn kho, và định hướng của bộ phận.
Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra điều chỉnh, CTKM phù hợp cùng các bạn nhân viên bên dưới.
Khảo sát thị trường quảng cáo từ khóa, xu hướng giá đấu thầu để gợi ý cho từng sàn cụ thể.
Theo dõi các hoạt động trong các nhóm KAM của sàn để nắm thông tin chương trình, tổng quát chương trình có thể tham gia, không thể tham gia.
Xác nhận luân chuyển hàng hóa, bổ sung các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
Báo cáo hằng ngày kết quả kinh doanh.
Theo dõi và báo cáo công nợ khách hàng.
Giám sát, góp ý, đào tạo, triển khai các hoạt động giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, live chat, sàn thương mại điện tử.
Xử lý các vấn đề với khách hàng khi phát sinh từ tất cả các nguồn.
Kiểm tra các chương trình khuyến mãi, đảm bảo vận hành bán hàng, chương trình khuyến mãi, tồn kho đúng theo quy định của Giám đốc kinh doanh.