Quản lý bán hàng & lợi nhuận- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.- Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.- Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
Nội quy và Quy định:- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Quản lý vận hànha. Quản lý hàng hóa- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.• Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.- Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.b. Quản lý phi hàng hóa- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.- Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ- Thực hiện mở và đóng sàn- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếpc. Dịch vụ khách hàng- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”.- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả...- Xử lý khiếu nại từ khách hàng- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ lịch sự đối với khách hàng). d. Hoạt động 5S- Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý nhân lực- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực.- Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.- Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên.- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm.- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ khác- Phụ trách đóng kho.- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.