Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Vận Hành Sàn

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM:
Quản lý hàng hóa & tồn kho

Quản lý dữ liệu hàng hóa, cập nhật tồn kho định kỳ.
Đề xuất kế hoạch nhập hàng, điều chuyển kho để đảm bảo kinh doanh.
Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa xuất – nhập – tồn.

Điều phối đặt hàng & theo dõi đơn

Gửi và theo dõi đơn đặt hàng với bộ phận đặt hàng, cập nhật tiến độ xử lý.
Phối hợp với bộ phận mua hàng để lập kế hoạch cung ứng.
Theo dõi lịch trình shipment, xử lý phát sinh và tổng hợp báo cáo.

Hỗ trợ vận hành trên Amazon

Kết nối thông tin giữa các bộ phận liên quan (Sales, Mua hàng, Đặt hàng).
Báo cáo định kỳ về tình trạng hàng hóa, tồn kho và sản phẩm bán chạy/chậm.
Hỗ trợ cập nhật và quản lý listing sản phẩm.

Quản lý đội ngũ

Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
Xây dựng quy trình làm việc.
Đào tạo hướng dẫn nhân viên.
Xây dựng bộ báo cáo và dữ liệu đơn hàng.

YÊU CẦU:
Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan: Quản lý hàng hóa, điều phối đơn hàng, vận hành sàn TMĐT.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực POD hoặc vận hành trên Amazon/FBA.

Kỹ năng chuyên môn

Thành thạo Excel, lập báo cáo & xử lý dữ liệu.
Chủ động giải quyết vấn đề, tư duy hệ thống và tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích.

Ngoại ngữ

Tiếng Anh tốt (kỹ năng đọc – viết)

PHÚC LỢI:
Trực tiếp:

Lương: Thỏa thuận;
Review lương 01 lần/năm;
Lương tháng 13 + Thưởng thâm niên;
Phụ cấp đặc biệt: Phụ cấp tiếp khách, phụ cấp thuê nhà, ...
BHXH theo luật lao động;

Gián tiếp:

Văn phòng làm việc ngay trung tâm, thuận tiện đi lại, xanh, sạch, đẹp.
Du lịch hàng năm;
Nghỉ phép năm, nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí.
Hỗ trợ thiết bị: Được cấp máy tính trong quá trình làm việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Quà sinh nhật, quà tết, quà các ngày đặc biệt, quà cưới.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Sáng 8:00- 12:00, Chiều 13:30- 17:30
Từ T2- T6;
01 ngày Thứ 7 trong tháng làm việc.
NƠI LÀM VIỆC:
Văn phòng XL- 167 Trần Não, P An Khánh, TP. Thủ Đức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-20 18:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Vận Hành Sàn - Mã tin đăng: 5130466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SECOM SERVICE COMPANY LIMITED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây