Giới thiệu về NIC GROUP:
Suốt hơn 23 năm phát triển, các thế hệ Nicer đã bền bỉ nuôi dưỡng tinh thần: “Nghĩ sáng tạo – Làm chủ động – Trách nhiệm cao – Thành công cùng chia sẻ”, để không ngừng kiến tạo giá trị, lan tỏa sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Thành lập từ năm 2002, NIC GROUP là tập đoàn đa ngành tiên phong trong lĩnh vực sản xuất- xuất khẩu nông sản và dịch vụ nhân sự chất lượng cao.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đánh giá nhu cầu nhân sự, năng lực tổ chức và đề xuất kế hoạch phát triển nguồn lực.
Giải quyết quan hệ lao động, xử lý xung đột và kỷ luật nhân sự.
Hỗ trợ phòng ban triển khai đánh giá KPIs, phân tích kết quả và đề xuất cải thiện hiệu suất.
Tham gia xây dựng, triển khai chính sách, quy trình và hệ thống nhân sự toàn công ty.
Phối hợp tuyển dụng, phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Tư vấn chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo;
Xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Đề xuất hoạt động văn hóa doanh nghiệp, giữ chân nhân tài;
Tổng hợp, phân tích dữ liệu nhân sự và đề xuất cải tiến quy trình.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý.
YÊU CẦU:
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự hoặc HRBP.
Kinh nghiệm tư vấn và triển khai chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Nhanh nhạy, cẩn trọng, linh hoạt, giao tiếp khéo léo.
Trung thực, trách nhiệm, chủ động.
Hiểu biết toàn diện và từng tham gia các mảng: C&B, Đào tạo & Phát triển, Đánh giá hiệu suất, Tuyển dụng.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế hoặc các ngành liên quan….
Am hiểu sâu và thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật về Lao động, BHXH, Thuế TNCN.
PHÚC LỢI:
Cănteen được trang bị đầy đủ tiện nghi như quầy bar, bếp từ, lò vi sóng, máy rửa bát và máy lọc nước ion kiềm…
Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi với các khu vực Gym, Yoga, Bida, Bóng bàn, Karaoke, Golf… giúp nhân viên thư giãn sau giờ làm việc.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2- Thứ 6 (08h00- 12h00, 13h00- 17h00)
ĐỊA ĐIỂM: 3A, Phố Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội