CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ vận hành
Quản lý hàng hóa

Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.)
Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau
Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban
Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định
Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ

Quản lý nhân lực

Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

Dịch vụ khách hàng

Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên
Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng
Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng
Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và công việc

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt.
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point)
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.

Ưu tiên ứng viên

Có kinh nghiệm bán hàng nội thất, gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ, hàng lưu niệm,.. là một lợi thế
Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễ

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 09:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4593722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây