Marketing
Chịu trách nhiệm và làm việc với các Hãng trong nhóm sản phẩm phụ trách;
Kết nối các hoạt động của NGOs: Các kế hoạch làm việc liên quan kế hoạch mua hàng, Các hoạt động chuyên môn như nghiên cứu, triển khai xét nghiệm/mô hình xét nghiệm (WHO, PATH…);
Trực tiếp chăm sóc một số KOLs có tầm ảnh hưởng tới mảng sản phẩm. Đặc biệt là các KOLs Phụ trách chương trình Lao Quốc Gia, KOLs có tầm ảnh hưởng đến ngành hàng phụ trách;
Quản lý và phân bổ ngân sách marketing;
Phân tích dữ liệu thị trường để xác định cơ hội phát triển của dòng sản phẩm phụ trách, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm;
Duyệt các kế hoạch tổ chức hội thảo, hội nghị khách hàng;
Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm các kiến thức chuyên sâu về dòng sản phẩm phụ trách.
Xây dựng material: Brochure, Tài liệu hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
Hỗ trợ Kinh doanh:
Báo cáo tổng kết doanh số toàn bộ các dòng sản phẩm được giao theo định kỳ và theo yêu cầu. Phân tích đánh giá hiệu quả phát triển sản phẩm trên thực tế so với kế hoạch và đưa ra chiến lược phát triển phù hợp cho từng thời kì;
Xây dựng và hoàn thiện các cấu hình, thông số kỹ thuật = hỗ trợ chuyên môn cho KD vào thầu/mua sắm tại KH;
Hỗ trợ BUM về định hướng, và tầm nhìn phát triển dòng sản phẩm phù hợp;
Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng và các phòng ban trong công ty về giá, mã hàng, chất lượng sản phẩm, lên dự trù số lượng đặt hàng;
Xây dựng định hướng cho ngành hàng, kế hoạch MKT hàng năm cho sản phẩm; các hoạt động đào tạo chuyên môn cho nội bộ; xây dựng dự trù ngân sách và tổ chức thực hiện.
Xây dựng cơ chế thưởng và push số cho Kinh Doanh;
Dịch, biên soạn, quản lý công tác biên soạn các tài liệu về sản phẩm: tài liệu phân tích sản phẩm, danh mục hồ sơ Thầu, tài liệu chào thầu;
Theo dõi số lượng hàng tồn kho, sản lượng tiêu thụ của hàng, thông báo biến động về sản phẩm, thị trường có ảnh hưởng đến số lượng dự trù hàng tới phòng mua hàng;
Phê duyệt giá sản phẩm để làm bảng giá chung, bảng giá chào thầu;
Các công việc khác:
Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin, tài liệu về sản phẩm phụ trách;
Chịu trách nhiệm đào tạo và nâng cao hiểu biết, kiến thức sản phẩm phụ trách cho nhân viên PS và/ hoặc nhân viên kinh doanh;
Tham mưu, tư vấn về các phương án phát triển sản phẩm với Ban Giám Đốc.