Quản lý vận hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.
• Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Thực hiện mở và đóng sàn
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
- Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Dịch vụ khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ lịch sự đối với khách hàng).
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”.
- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả...
Hoạt động 5S
- Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
- Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.
Nội quy và Quy định:
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Phụ trách đóng kho.