Trưởng Nhóm Quầy Phụ Kiện Thể Thao

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý vận hành
Quản lý hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt.
• Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Thực hiện mở và đóng sàn
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
- Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Dịch vụ khách hàng
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ lịch sự đối với khách hàng).
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”.
- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả...
Hoạt động 5S
- Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày.
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
- Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất.
Nội quy và Quy định:
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Phụ trách đóng kho.

Yêu cầu công việc

Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có thể làm việc theo ca và lễ Tết
Đặt khách hàng là trọng tâm
Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường bán lẻ hoặc siêu thị
Có thể di chuyển đến các siêu thị khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế
Tốt nghiệp Trung cấp

Quyền lợi

Phụ cấp tiền xăng, cơm trưa
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
Thưởng hiệu quả công việc
Thưởng lương tháng 13, 14
Lương cạnh tranh
Thưởng doanh số (theo tình hình kinh doanh công ty)
Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển năng lực
Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Chiết khấu khi mua hàng
Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
Khám sức khỏe, du lịch hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 05:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quầy Phụ Kiện Thể Thao - Mã tin đăng: 5364131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây