Trưởng Phòng Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ: Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch chăm sóc, phát triển khách hàng theo từng thời kỳ, theo chiến lược phát triển Công ty
NHIỆM VỤ:

Phối hợp với bộ phận Marketing tại Tập đoàn, bệnh viện để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt mục tiêu đề ra
Hoạch định và triển khai các chương trình đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng, báo cáo kết quả với Ban Giám Đốc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng. Duy trì hệ thống CTV cũ
Thiết lập và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được kế hoạch chiến lược của Bệnh viện và Tập đoàn
Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng
Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của BV
Giám sát hệ thống cộng tác viên, hỗ trợ và điều hành nhân viên PTKH, phát triển hệ thống CTV mới
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên PTKH
Đào tạo sản phẩm đối với nhân viên PTKH và hệ thống CTV
Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện và tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý. Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
Khả năng tạo dựng mối quan hệ

Quyền lợi

Các quyền lợi khác theo quy định Bệnh viện & Tập đoàn
BH sức khoẻ tư nhân
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả hoạt động quý, năm, lương tháng 13, lương sản phẩm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:26:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng - Mã tin đăng: 4036999. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây