TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây
dựng
nội
quy
,
quy
định
nghiệp
vụ
CSKH
theo

hình
phân
cấp
đặc
thù
cho
từng
dự
án
của
Tập
đoàn
Kiểm
tra
,
đánh
giá
năng
lực
nhân
sự
các
dự
án
thông
qua
đánh
giá
KPI, LQA.
Tổ
chức
đào
tạo
,
huấn
luyện
nghiệp
vụ
CSKH
theo
tiêu
chuẩn
Định
biên
,
xây
dựng
TCTC
nhân
sự
,
phối
hợp
tuyển
dụng
phù
hợp
theo
từng
dự
án
Xây
dựng
, ban
hành
quy
trình
CSKH
tiêu
chuẩn

Yêu cầu công việc

































1. Trìnhđộchuyênmôn



Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị dịch vụ hiếu khách (Hospitality), Quản lý toà nhà, khách sạn hoặc các chuyên ngành phù hợp.



2. Kinh nghiệm



Kinh nghiệm trên 5 năm vị trí tươngđường.



3. Độ tuổi, sức khoẻ



Từ 30 đến 40 tuổi, Sức khoẻ tốt



4. Thái độ làm việc



• Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn/ thách thức; có ảnh hưởng tốt đến các nhân strongbộphận.


5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:



• Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc. Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

• Có kỹ năng xây dựng hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ, điều hành nghiệp vụ,  tổ chức quản lý dịchvụkháchhàng.

• Có kỹ năng quản trị hệ thống (Xây dựng cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình), tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị của Tập đoàn


6. Năng lực chuyên môn


(Nghề nghiệp, Kỹ năng)



• Chuyên môn nghề nghiệp: Có khả năng lập kế hoạch và điều hành hoạt động quản lý vận hành theo hệ thống tiêu chuẩn xây dựng xuyên suốt từng phân cấp mô hình dịch vụ. Quản lý và tổ chức kiểm tra, đánh giá, quản lý đảm bảo tính hệ thống tiêu chuẩn quản lý vận hành của Tập đoàn cho toàn bộ các phân cấp mô hình dự án.

• Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Có khả năng ứng dụng các phần mềm chuyên ngành để nâng cao hiệu quả công việc. Có kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình; Biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo.


7. Nơi làm việc



VPĐH THISO


Quyền lợi

Xe đưa đón,
Tăng lương hàng năm
Đào tạo,
Bảo hiểm theo quy định,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:26:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4134246. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 46 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây