CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng:

Đề ra các kế hoạch phát triển kỹ năng và lộ trình thăng tiến cho đội ngũ.
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ mà đội ngũ cung cấp.

Xây dựng và triển khai chiến lược dịch vụ khách hàng:

Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch dịch vụ khách hàng.
Thiết lập các mục tiêu cụ thể cho đội ngũ và đảm bảo việc thực hiện đúng theo chiến lược đề ra.
Xác định các quy trình và chuẩn mực dịch vụ khách hàng.

Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng:

Xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng và đưa ra giải pháp hợp lý.
Xây dựng các kênh phản hồi và theo dõi sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác với các phòng ban khác để đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề phát sinh.

Cải tiến quy trình và hệ thống dịch vụ khách hàng:

Ứng dụng công nghệ và các giải pháp hiện đại vào quy trình chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của công ty và pháp luật liên quan.
Đề xuất các cải tiến và sáng kiến mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Báo cáo và phân tích:

Phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược cải tiến dịch vụ.
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động cho ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, trong đó có 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

Kỹ năng:

Thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng (CRM).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc.

Tính cách:

Nhiệt huyết, chủ động, kiên nhẫn, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Lương 18- 25tr
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 18:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4589064. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HTM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây